97 Trần Thị Trọng - Phường 15 - Quận Tân Bình - Tp.HCM
028 54272194 - 02838 151157

Linh kiện thang máy chính hãng cần đảm bảo những yếu tố

Chất lượng của linh kiện thang máy chính hãng.

Những linh kiện thang máy chính hãng thể hiện sự chính xác và chi tiết nhất trên mỗi thiết bị linh kiện và phụ tùng thang máy. Thông thường những linh kiện thang máy tốt sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt để đảm bảo cho việc lắp đặt thang máy được chính xác và phù hợp nhất cũng như đảm bảo thang máy hoạt động đạt hiệu quả tối ưu. Đồng thời, các linh kiện đó phải được kiểm chứng về chất lượng và có nguồn gốc xuất  xứ rõ ràng.

linh kiện thang máy chính hãng

 

Mỗi linh kiện thang máy hoạt động trong sự liên kết chặt chẽ với các linh kiện và phụ tùng khác để tạo nên hoạt động của thang máy. Vì vậy linh kiện thang máy chính hãng phải được thiết kế cẩn thận với những thông số kĩ thuật chính xác nhất để khi đưa vào lắp đặt không gặp phải những sự cố ngoài ý muốn.

Hiệu suất hoạt động

Linh kiện thang máy chính hãng phải luôn đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định tạo độ bền và tuổi thọ lâu dài cho thang máy. Muốn như vậy, trước khi đi vào lắp ráp những linh kiện của thang máy, phải được đơn vị, doanh nghiệp lắp đặt đưa vào kiểm tra nghiêm ngặt bởi các thiết bị nghiên cứu và thiết kế chuyên dụng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Một số linh kiện thang máy chính hãng không thể thiếu như : Động cơ hộp số (trong động cơ số bao gồm động cơ thang máy và các loại động cơ phụ), tủ điều khiển, đầu cửa, bộ hãm tốc độ cáp. Ngoài ra còn có ty cáp ray PLC và mạch điều khiển. Máy kéo là một phụ kiện thang máy cần được bảo trì một cách thường xuyên vì rất dễ hư hỏng khi sử dụng trong một thờ gian dài. Nút bấm, đèn hiển thị, bảng điều khiển, cảm biến cửa, quạt, tay vịn, trần cabin cùng với biến tần và hệ thống cứu, linh kiện cơ khí.

Copyright © 2018 Phú Đại Lộc. All rights reserved. Design by Nina.vn
Đang online: 1 | Tổng truy cập: 217376
Facebook chat
ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ