97 Trần Thị Trọng - Phường 15 - Quận Tân Bình - Tp.HCM
028 54272194 - 02838 151157

các loại phụ kiện thang máy và nơi bán phụ kiện thang máy chính hãng

bán phụ kiện thang máy

Điểm qua các loại phụ kiện thang máy

Trong khi nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng cao như hiện nay, bên cạnh viêc chọn mua thang máy thì việc tìm mua các loại phụ kiện thang máy cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ thang máy gồm những phụ kiện nào, chúng có vai trò gì?

 
bán phụ kiện thang máy

Một chiếc thang máy bao gồm rất nhiều phụ kiện, linh kiện cấu tạo thành. Chúng được chia thành những nhóm chính bao gồm: các phụ kiện trong cabin, linh kiện điện, hệ thống đảm bảo an toàn cho thang máy ray và các phụ kiện khác. Dưới đây là một vài thông tin cần biết về phụ kiện thang máy để bạn tham khảo:

 

- Cabin: Là bộ phận đóng vai trò chung, thể hiện độ thẩm mỹ của thang máy. Giúp thang máy trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Cabin với thiết kế dạng phòng nhỏ phù hợp với từng dòng thang máy khác nhau, kích thước đủ để chứa số lượng người cần thiết. Cấu tạo chung của một cabin bao gồm nhiều phụ kiện cấu thành như: shoe dẫn hướng, khung chịu lực, sàn cabin, nóc, trần giả và vách ngăn.

bán phụ kiện thang máy

- Các linh kiện điện trong thang máy: Đảm nhiệm các chức năng vận hành, điều khiển quá trình hoạt động của mỗi chiếc thang máy. Các linh kiện điện chính trong thang máy bao gồm: hệ thống điều khiển, phím đóng mở, biến tần, phím kéo dài thời gian giữ cửa thang máy, hệ thống tự động tắt quạt thông gió, đèn chiếu sáng trong trường hợp khẩn cấp, chuông báo động,…

bán phụ kiện thang máy

- Ray: Có chức năng dẫn hướng cabin và đối trọng thang máy. Ở mỗi loại thang máy khác nhau, tùy vào tải trọng nâng và kích thước mà ray dẫn hướng được thiết kế thêm 2 đến 3 loại ray khác để đảm bảo quá trình sử dụng thang máy diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Ngoài các phụ kiện chính trên, thang máy còn cấu tạo từ rất nhiều loại phụ kiện khác nhau. 

Cách chọn lựa nơi bán phụ kiện thang máy chính hãng

Mỗi phụ kiện thang máy giữ vai trò riêng nhưng chúng đều quyết định đến hoạt động chung của thang máy. Do đó, chất lượng của phụ kiện không thể không coi trọng. Chỉ một phụ kiện bị hỏng hóc cũng ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động chung của thang máy. Chính vì vậy, khi cần mua phụ kiện thang máy, bạn nên tìm đến những đơn vị bán phụ kiện thang máy uy tín, chuyên nghiệp.

 

bán phụ kiện thang máy
bán phụ kiện thang máy

Chọn lựa những nơi cung cấp các loại phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tránh phải mua mới phụ kiện thường xuyên mà còn an tâm sử dụng thang máy lâu dài, tránh được những rủi ro không đáng có.

Khi chọn lựa phụ kiện thang máy, bạn nên quan sát, đánh giá chất lượng của phụ kiện. Phụ kiện chất lượng tốt phải còn độ mới 100%, không có dấu hiệu cong vênh, nứt gãy hay bị rỉ sét, bong tróc bề mặt ngoài,…

bán phụ kiện thang máy

 

Bên cạnh đó, khi mua phụ kiện thang máy bạn nên chọn đúng dòng phụ kiện phù hợp với loại thang máy mà mình đang sử dụng. Không thể lấy phụ kiện của thang máy này để lắp ráp hoặc thay thế cho phụ kiện của dòng thang máy khác bởi mỗi dòng thang máy sẽ có cấu tạo, thiết kế khác biệt nhau hoàn toàn.

 

Copyright © 2018 Phú Đại Lộc. All rights reserved. Design by Nina.vn
Đang online: 1 | Tổng truy cập: 217257
Facebook chat
ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ